Được đầu tư hợp tác giữa 3 đơn vị lớn An Gia Investment – Creed Group – Phát Đạt., Can ho An Gia River City Quan 7 được quy hoạch và xây dựng tại mặt tiền đường Đào Trí, nằm liền kề với khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Quy mô được xem là lớn nhất tại khu vực quận 7 hiện tại với gần 8000 căn và hộ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Vị trí đặc biệt không chỉ tốt mà còn nhiều ưu thế về chất lượng đồng bộ đẳng cấp và tiềm năng cơ hội đầu tư tại River City.
Căn hộ River City Quận 7 thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất bởi được đầu tư một cách bài bản, thiết kế sang trọng, đẳng cấp đem đến cho cư dân không gian sống mở, tất cả các không gian trong căn hộ đều có hướng view đón nắng và gió tự nhiên hài hòa với thiên nhiên ngay tại lòng thành phố.
Căn hộ An Gia River City quận 7
Căn hộ An Gia River City quận 7
River City có hơn 8000 căn hộ thiết kế gồm một đến ba phòng ngủ, diện tích trong khoảng từ 55 m2 trở lên rất phù hợp để ở và đầu tư hiện tại. Bên cạnh đó, River City còn đem đến cho cư dân những tiện ích đẳng cấp với đầy đủ những dịch vụ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt như hồ bơi người lớn và hồ bơi trẻ em, nhà hàng ẩm thực phong phú, trung tâm gym đem đến môi trường luyện tập với máy móc hiện đại, khu vui chơi phát triển trí tuệ dành cho trẻ em, khu tiệc nướng BBQ…
Một điểm cộng của dự án chính là tính pháp lý cao, mọi thủ tục đã được cơ quan chức năng phê duyệt và đủ điều kiện mở bán. Dự án cũng đã nhận giấy bảo lãnh của ngân hàng và được Vietcom Bank hỗ trợ tín dụng.
Theo tiến độ thi công đến tháng 12/2016 Căn hộ River City sẽ xây dựng xong phần móng và hoàn thành bàn giao nhà vào quý II/2018, hiện tại đã có nhà mẫu ngay tại dự án. Quý khách quan tâm về dự án vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 0937922492

Hoặc click xem thêm: http://www.canhoangiarivercity.com/2016/03/can-ho-an-gia-river-city-quan-7.html