Dự án căn hộ Feliz En Vista quận 2 nằm trong trọng điểm hành chính trọng điểm của khu dân cư quận 2, dự án trải dàn trên mặt tiền đường Đồng Văn Cống liền kề khu thị thành mới Thủ Thiêm. Ngay vị trí đắc địa của trọng tâm quận 2. chính việc nắm giữ vị trí độc tôn trên thị trường này giúp cho căn hộ thu hút được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư.
Dự án Feliz En Vista quận 2 là sự hội tụ giữa vẻ đẹp nghệ thuật và phong cách thời trang trong từng đường nét của căn hộ .Tòa được giới thiệu đầu tiên quan trọng là tòa tháp căn hộ Cruz, bắt nguồn từ tiếng Tây Ban Nha, tên này được lấy cảm hứng từ sự độc đáo lạ kỳ của mỗi bức tranh tỷ mỉ, từ muôn vàn nét khâu tinh túy. Điều này cũng giống như cuộc sống đang từng bước kết tinh và sớm tỏa sáng ở nơi đây .
Feliz En Vista là dự án căn hộ cao cấp với những tiện ích vượt trội trong thị trường ngày nay .
Dự án căn hộ Feliz En Vista quận 2 thể hiện rõ một phong cách sống khoáng đạt: Bạn có thể tận hưởng mọi hương vị cuộc sống hạnh phúc bạn từng mơ ước, toàn bộ quy tụ tại một đích đến duy nhất
Kiệt tác nghệ thuật dự án căn hộ Feliz En Vista Quận 2
Kiệt tác nghệ thuật dự án căn hộ Feliz En Vista Quận 2
Căn hộ Feliz En Vista là vị trí trung tâm của khu vực bao gồm : Ủy ban nhân dân Quận 2, Trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, hệ thống công viên ven sông rộng hơn 10ha. Kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện cho việc vào trung tâm Q. 1 trong vòng 5 phút. Cách cao tốc Long Thành Dầu Giây 3 phút. Kết nối giữa siêu thị Metro An Phú và tuyến tàu điện Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) trong vòng 10 phút, cách cầu Phú Mỹ 10 phút …. Đặc biệt liền kề với khu tỉnh thành mới Thủ Thiêm (là trọng điểm tài quan trọng mới của TP. HCM) .
– Chỉ tốn 10 phút để đi tới quận 1
– 5 phút để đi đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Từ đây cũng có thể xuôi theo cao tốc kết nối với tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu và nhiều nơi khác
– Cách cầu Phú Mỹ 10 phút
– Gần siêu thị Metro và tuyến đường sắt Metro số 1 cũng chỉ có 10 phút
– Liền kề với khu thị thành mới Thủ Thiêm. Đây là trọng điểm hành quan trọng mới của thị thành Hồ Chí Minh
Dự án căn hộ Feliz En Vista quận 2 là tổng hòa của 4 nguồn cảm hứng thiết kế độc đáo, hướng tới 4 đối tượng khách hàng khác nhau. Feliz en Vista là sự hội tụ vẻ đẹp nghệ thuật và thời trang trong từng đường nét của dự án.
Tiện ích tại dự án căn hộ Feliz En Vista Quận 2
Tiện ích tại dự án căn hộ Feliz En Vista Quận 2
Tòa được giới thiệu đầu tiên là tòa Cruz, bắt nguồn từ tiếng Tây Ban Nha, tên gọi này được lấy cảm hứng từ khả năng vô hạn của mỗi bức tranh tỉ mỉ, được định hình bởi muôn vàn nét khâu tinh túy. Điều này cũng giống như những cuộc sống đang từng bước đang kết tinh và sớm tỏa sáng nơi đây.
Feliz En Vista là căn hộ mang phong cách đẳng cấp Châu Âu . Là bản nâng cấp hoàn toàn mới của Vista Verde – Có thiết kế những căn hộ kiểu điển hình, căn hộ kiểu duplex, và căn hộ duplex có sân vườn, penthouse..
toàn bộ các căn hộ Feliz En Vista đều bàn giao và hoàn thiện được trang bị bởi những thương hiệu nức tiếng bậc nhất, sẵn sàng dọn vào ở hoặc cho thuê gồm: Tủ để giầy, Tủ quần áo (ở các phòng ngủ), bếp và máy hút mùi ( hiệu Teka), Vòi nước và chậu rửa (hiệu Teka), Thiết bị vệ sinh (hiệu Roca), Máy điều hòa (Daikin, cho phòng khách và các phòng ngủ), Khóa cửa thông minh (Yale), Sàn gỗ tự nhiên cho phòng ngủ.